Giới Thiệu 7mcn – Website Tin Tức Thể Thao Uy Tín Top 1

7mcn – Địa chỉ cung cấp tin tức thể thao trực tuyến thu hút lượng thành viên truy cập khủng hàng đầu. Trang web 7mcn.group mang đến đa dạng các tin tức hấp dẫn về môn thể thao vua, đảm bảo chất lượng. Vậy trong bài viết sau bạn hãy cùng cập nhật thêm các thông tin về trang web uy tín nhé.

Nguồn Gốc Thương Hiệu 7mcn

Trang web được biết đến là địa chỉ chuyên cập nhật, cung cấp đa dạng các thông tin về môn thể thao vua. Thương hiệu đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp thông tin về đa dạng các dịch vụ như: Lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả, tin tức, livescore, tỷ lệ kèo và nhận định.

Thương hiệu được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành và hoạt động với mục đích mang đến bạn những tin tức uy tín. Tất cả thông tin đăng tải trên website đều đảm bảo tính chuẩn xác cao, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy nếu bạn là người có niềm đam mê với môn thể thao vua chắc chắn không nên bỏ qua 7mcn.

word image 7059 1

Khái quát những thông tin về giới thiệu 7mcn uy tín

Tính Pháp Lý Và Hợp Pháp Của Thương Hiệu 7mcn Tại Việt Nam

Theo giới thiệu 7mcn, hoạt động cung cấp thông tin của website tại thị trường Việt Nam hoàn toàn hợp pháp và đã được cấp phép kiểm định an toàn. Thương hiệu đã được cấp giấy phép hợp pháp, thành công trải qua các cuộc kiểm duyệt nghiêm ngặt và được PAGCOR bảo hộ từ ngày 25/10/2001 theo số PGR999JJHI7MCN2879.

word image 7059 2

Tính pháp lý của trang web 7mcn

Tất cả hoạt động của địa chỉ đều tuân thủ đúng theo quy định chung của pháp luật và tiêu chuẩn chung. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng, uy tín của thông tin và tin tưởng lựa chọn.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi Theo Giới Thiệu 7mcn

Trang web luôn xác định rõ giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của mình ngay từ khi mới đi vào hoạt động trên thị trường. Cụ thể là:

Sứ Mệnh Thương Hiệu

Trang web được tích hợp và ra mắt thị trường với sứ mệnh cung cấp những thông tin hữu ích, đa dạng nhất đến người đam mê bóng đá. Hệ thống có trách nhiệm cung cấp thế giới thể thao thu nhỏ đến bạn và giúp hội viên dễ dàng tiếp cận nguồn tin đảm bảo. Ngoài ra địa chỉ còn mang trên mình sứ mệnh xây dựng cộng đồng ngày càng lớn mạnh, lan toả tình yêu bóng đá.

word image 7059 3

Tầm nhìn, giá trị cốt lõi và sứ mệnh 7mcn

Giá Trị Cốt Lõi Theo Giới Thiệu 7mcn

Thương hiệu luôn xác định rõ và tuân thủ giá trị cốt lõi đã đề ra ngay từ khi mới đi vào hoạt động chính là: “ Uy tín – Nhanh chóng – Đa dạng”. Đó là:

  • Uy tín: Thương hiệu 7mcn cam kết tất cả hoạt động cung cấp tin tức thể thao của mình luôn uy tín, hợp pháp và được kiểm định an toàn.
  • Nhanh chóng: Mọi thông tin thể thao hấp dẫn trên toàn thế giới đều được cung cấp và cập nhật trong thời gian sớm nhất.
  • Đa dạng: Không ngừng phát triển và tích hợp thêm các dịch vụ cung cấp thông tin đa dạng khác, cam kết là người bạn đồng hành với hội viên đam mê.

Tầm Nhìn Lớn, Nâng Tầm Vị Thế

Theo giới thiệu 7mcn group, trang web luôn nỗ lực để nâng tầm vị thế và hoàn thành những tầm nhìn lớn trong tương lai. Trong đó những định hướng mới do hệ thống đề ra chính là:

  • Vươn tầm thị trường toàn châu Á và mang các dịch vụ cung cấp thông tin đến gần với nhiều người dùng hơn.
  • Tích cực cung cấp đa dạng các thông tin hấp dẫn, cập nhật nhanh chóng cùng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
  • Thành công thu hút 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày vào hệ thống và thu hút lượng người tham gia khủng hơn.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã nắm bắt các thông tin giới thiệu trang web 7mcn theo chuyên gia. Website liên tục cập nhật đa dạng các tin tức hữu ích về thể thao và bóng đá đồng thời bạn hãy nhanh tay tham gia và cùng khám phá nhé!

———————————–

Thông tin liên hệ 7MCN

Thương hiệu: 7mcn hoặc 7mcn group

Website: https://7mcn.group/

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0915341682

Địa chỉ: 9 Đ. An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *